Spread the love

คาบาเร่ต์ โชว์ พัทยา ยอดฮิต ยอดนิยม ดีที่สุด ใน พัทยา ชลบุรี.พัทยา เมืองท่องเที่ยว ย่ำราตรี พัทยา เมืองไม่เคยหลับใหล รื่นเริง ยามราตรี แสงสี ทั่วมุมเมือง พัทยา สุดประทับใจ และ ทึ่งในความสามรถในการแสดง คาบาเร่ต์โชว์ ในพัทยา โชว์สาวประเภทสอง ที่จะทำให้คุณตื่นเต้น และ ตะลึงในความสามารถ ของเหล่านักแสดง คาบาเร่ต์ ในชีวิตยามค่ำคืน ราตรี ในกรุงเทพ สัมผัส กับ ความบันเทิง อีกรูปแบบหนึ่ง เต็มไปด้วยสีสัน ความสวยงาม การแสดง คาบาเร่ต์ โชว์ พัทยา ชลบุรี ซึ่งเป็นการแสดงอันน่าตื่นตาตื่นใจที่สุดใน พัทยา ไม่ว่าจะเป็น แสง สี เสียง ตลอดทั้ง เครื่องแต่งกายที่สวยงามและ ความสวยงาม ของ นักแสดง คาบาเร่ต์ สาวประเภทสอง ทุกท่วงท่า ใน การแสดงโชว์ ทุกๆ โชว์ ที่ผ่านสายตา แสนจะประทับใจ และสนุกสนาน กับ เหล่านักแสดง คาบาเร่ต์ สาวประเภทสอง ตราตรึง สุดประทับใจ ทุกค่ำคืน กับ คาบาเร่ต์ โชว์ ชั้นนำ ของเมืองไทย ที่เมือง พัทยา.

คาบาเร่ต์ โชว์ พัทยา ยอดนิยม

โคลอสเซียม โชว์ พัทยา

โคลอสเซียม พัทยา โชว์ พัทยา คาบาเร่ต์ โชว์ ยอดนิยม พัทยา. โรงละคร คาบาเร่ต์ โคลอสเซียม พัทยา เป็น โรงละคร คาบาเร่ต์ ขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ พัทยาใต้ บน ถนนเทพประสิทธิ์  โคลอสเซียม พัทยา เป็น โรงละคร คาบาเร่ต์โชว์ ที่มีรูปทรงแปลก เป็นอัตตะลักษณ์ เฉพาะตน ไม่เหมือนใคร บนพื้นที่จำนวนมาก ถึง 17 ไร่  ตัวโรงละครได้จำลองรูปแบบ มาจาก แหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง นั่นคือ สนามกีฬา โคลอสเซียม แห่งกรุงโรม อิตาลี ภายใน โรงละคร โคลอสเซียม โชว์ พัทยา ตกแต่ง ได้อย่างสวยงาม และ หรูหรา คลาสสิค โดดเด่น กว่าโรงละคร การแสดงโชว์ ไหน ๆ ในพัทยา ชลบุรี .โคลอสเซียม โชว์ พัทยา  ราคาโปรโมชั่น ตอนนี้ !

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม >>

อัลคาซ่าร์ คาบาเร่ต์ พัทยา 

อัลคาซ่าร์ คาบาเร่ต์ พัทยา อีกหนึ่ง คาบาเร่ต์ โชว์ พัทยา ที่ได้รับ ยอดนิยม ที่มีชื่อเสียง คู่กับเมืองพัทยา ตั้งแต่ ปี 2524 จนถึง ปัจจุบัน อัลคาซ่าร์ คาบาเร่ต์ พัทยา มิเคยหยุดยั้ง ก้าวเดินในสาย บันเทิงรูปแบบการแสดงโชว์ คาบาเร่ต์ พัทยา ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว ทุกสารทิศ วันนี้ โรงละคร อัลคาซ่าร์ คาบาเร่ต์ พัทยา แห่งใหม่ ที่ยิ่งใหญ่ สามารถรองรับนักท่องเที่ยว เข้าชมการแสดงได้ร่วม 1,200 คน ต่อรอบการแสดง พร้อมความทันสมัยของระบบเทคนิคต่างๆ ด้านเวที มาใช้พัฒนาการแสดงอย่างต่อเนื่อง เพื่อการแสดงโชว์ ที่มีคุณภาพ สู่สายตาผู้ชมนักท่องเที่ยว ทั้งไทย และ ทั่วโลก ได้อย่างสุดประทับใจ เมื่อท่านมาเยือน พัทยา. อัลคาซ่าร์ คาบาเร่ต์ พัทยา ราคาโปรโมชั่น ตอนนี้ !

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม >>

 ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา 

ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา คาบาเร่ต์ โชว์ พัทยา ที่ได้ชื่อว่า คาบาเร่ต์โชว์ ยอดนิยม ยอดฮิต โชว์ที่ดีที่สุดในพัทยา ได้รับการยกย่องให้เป็นการแสดง คาบาเร่ต์โชว์ สาวประเภทสอง ที่โชว์ยิ่งใหญ่ ตระการตา และ สวยที่สุดในภูมิภาคเอเชีย โดยมีรางวัลการรันตี สามารถคว้าตำแหน่งการแสดงโชว์ ได้อันดับ 4 จาก Top Ten Best Shows to See around The World โดยได้รับคัดเลือกจาก โชว์ทั่วโลก.ทิฟฟานี่ ยังมีโรงละคร การแสดง ขนาดใหญ่ สามารถรองรับผู้เข้าชมการแสดงมากถึง 1,000 ที่นั่ง พร้อมทีมนักแสดงคุณภาพมาก กว่าร้อยชีวิต บนเวทีการแสดง ทิฟฟานี่ ได้มีการพัฒนาไม่หยุดยั้ง บวกพลังความ คิดสร้างสรรค์ ครีเอท สร้างฉากสุดอลังการที่ทำให้นักท่องเที่ยว ผู้เข้าชมสุดจะประทับใจในการแสดง ทุกครั้งเมื่อเปิดม่านการแสดง พร้อมด้วยแสง สี ตระการตา และ เสียง ระบบซาวน์ ได้ที่รับการออกแบบผสมผสานกับการใช้เทคโนโลยีทันสมัย เข้ามาประกอบด้านเสียงดนตรี จะทำให้เวที ที่เพียบพร้อม และ การแสดงโชว์ ที่สมบูรณ์ แบบ ที่สุดของที่สุด ของการแสดง คาบาเร่ต์โชว์ ใน พัทยา

ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา ราคาโปรโมชั่น ตอนนี้ !

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม >>

การเดินทางไปพัทยา

พัทยา อยู่ห่างจากกรุงเทพฯ ประมาณ 150 กิโลเมตร และ จังหวัดชลบุรี อยู่ห่างจากกรุงเทพฯ ประมาณ 80 กิโลเมตร นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางสู่พัทยา หรือ ชลบุรี ได้หลายวิธี ทั้งทางรถยนต์ส่วนตัว รถประจำทาง และรถไฟ

  • ไปพัทยา โดยรถยนต์
    มีรถโดยสารปรับอากาศของบริษัท ขนส่ง จำกัด และของเอกชน สายกรุงเทพฯ-พัทยา ออกจากสถานีขนส่งสายตะวันออกหรือเอกมัย ถนนสุขุมวิท และสถานีขนส่งสายเหนือและตะวันออกเฉียงเหนือ หรือหมอชิต 2 ถนนกำแพงเพชร 2 ทุกวัน วันละหลายเที่ยว ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโม
  • ไปพัทยา  โดยรถไฟ
    การรถไฟแห่งประเทศไทย มีบริการรถไฟออกจากสถานีรถไฟกรุงเทพ หัวลำโพง เพื่อไปยังสถานีพัทยาและสถานีพัทยาใต้ทุกวัน ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมงครึ่ง ถึง 4 ชั่วโมง สอบถามรายละเอียดได้ที่ การรถไฟแห่งประเทศไทย

คาบาเร่ต์ โชว์ ไทยแลนด์

คาบาเร่ต์โชว์ กรุงเทพ l โกลเด้นโดม คาบาเร่ต์โชว์ รัชดา l แมมโบ้ คาบาเร่ต์โชว์ พระราม3 l คาลิปโซ่ คาบาเร่ต์โชว์ เอเชียทีค l
คาบาเร่ต์โชว์ พัทยา l โคลอสเซียม คาบาเร่ต์โชว์ พัทยา l อัลคาซ่าร์ คาบาเร่ต์โชว์ พัทยา l ทิฟฟานี่ คาบาเร่ต์โชว์ พัทยา l
คาบาเร่ต์โชว์ ภูเก็ต l อโฟรไดท์ คาบาเร่ต์โชว์ ภูเก็ต l ไซม่อน สตาร์ คาบาเร่ต์โชว์ ภูเก็ต l ไซม่อน คาบาเร่ต์โชว์ ภูเก็ต l