Spread the love

ที่สุดแห่งการรวมการแสดงโชว์ แบบผสมผสาน ที่ มิริน คาบาเร่ต์ โรงละคร มิริน คาบาเร่ต์โชว์ อีกหนึ่ง อะเมซิ่ง โชว์ ซึ่งได้รวบรวม การแสดงโชว์ ทั้ง 2 การแสดงผสมผสาน ระหว่าง คาบาเร่ต์โชว์ แสงสีเสียง เวที เป็น จุดกำเหนิดแห่งการแสดงโชว์ ของ มิริน โชว์ ที่ไม่เหมือนใคร ให้ ท่านผู้ชม ตราตรึง กับการแสดง โชว์ สุดทึ่ง และ ประทับใจ ระหว่าง คาบาเร่ต์โชว์ ซึ่งหาชมได้ที่เดียว ณ มิริน เธียร์เตอร์ กรุงเทพมหานคร เท่านั้น.

Table of Contents

มิริน คาบาเร่ต์

Mirinn Theatre Cabaret & Muay Thai Show Mirinn Theatre Cabaret & Muay Thai Show Mirinn Theatre Cabaret & Muay Thai Show Mirinn Theatre Cabaret & Muay Thai ShowMirinn Theatre Cabaret & Muay Thai Show Mirinn Theatre Cabaret & Muay Thai Show Mirinn Theatre Cabaret & Muay Thai Show

มิริน คาบาเร่ต์ & มวยไทยโชว์ ศิลปะการต่อสู้ ที่ โรงละคร Mirinn Theatre

Amazing Show คาบาเร่ต์ โชว์ และ มวยไทย โชว์ ภายใต้ ชุดการแสดงชื่อว่า บิวตี้ฟูล บ๊อกเซอร์ เป็นการแสดง ที่ท่านจะได้พบการแสดง ถึงความ อ่อนช้อย ของนักแสดงคาบาเร่ต์ ใน ขณะเดียวกัน ท่านจะได้รับ ชมการ ศิลปะการต่อสู้ ที่ได้เห็นถึงความแข็งแกร่ง บึกบึน ของ นักมวยไทย รวมอยู่ด้วย ในการแสดง ชุด Beautiful Boxer

การแสดงโชว์ ที่ มิริน เธียร์เตอร์

Thailand Once In The Live Time – ประเทศไทย ครั้งหนึ่งในชีวิต

การแสดงนี้จะทำให้คุณประทับใจด้วยเพลงไพเราะพร้อมกับปาฏิหาริย์แห่งจินตนาการ งดงามด้วยบรรยากาศที่น่าหลงใหลในวรรณคดีไทยและศิลปะการฟ้อนรำของไทย สิ่งเหล่านี้ โชว์การแสดงนี้ จะทำให้คุณจะได้สัมผัสกับกลิ่นอายของศิลปะและวัฒนธรรมของชีวิตคนไทยที่แท้จริง

Elephant Boxing Show – ช้างศึก การต่อสู้

ลั่นกลองสงคราม เป็นโชว์การแสดงถึงความแข็งแกร่ง ผ่านการ ตีกลอง ออกศึก เพื่อที่จะชนะเวลาสงครามเพื่อความเจริญรุ่งเรือง และ เป็น ขวัญกำลังใจของทหารในการต่อสู้เพื่อชัยชนะ ด้วยจังหวะที่แสน เร้าใจ ระทึก อีกหนึ่งโชว์ เป็นความภาคภูมิใจที่ Mirinn Theatre ยินดีมอบให้กับคุณ ในการรับชม

Beautiful Boxer Show – บิวตี้ฟูล บ็อกเซอร์ สาวสวย มวยไทย

การแสดงโชว์ นำเสนอ ความสามารถ การแสดงศิลปะการต่อสู้ โดยสาวประเภทสอง ที่ แสนสวย ไม่แพ้หญิงแท้ โชว์นี้ เป็นการแสดงที่ ผสมผสานความละเอียดอ่อนและความแข็งแกร่งในการร้องเพลงและการเคลื่อนไหวที่น่าประทับใจทุกครั้งด้วยการผสมผสานของ การต่อสู้ พร้อมด้วย สีสันและเสียงที่น่าตื่นตา ตื่นใจ

Super Star Show – ซุปเปอร์ สตาร์ โชว์

โชว์บรรดาเหล่า ซุปเปอร์สตาร์ ของ มิริน โชว์ ผ่านจังหวะ แห่งเสียงเพลง ผ่านความสามารถ สาวประเภทสอง แสนสวย จะสะกดทุกสายตา อีกหนึ่งการแสดง ที่ยอดเยี่ยมที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

Bollywood Show – โชว์ บอลลีวู้ด เสน่ห์ แห่ง แดนภารตะ

โชว์การแสดง เสน่ห์แห่งการเต้นรำของอินเดีย ดินแดนภารตะ ซึ่งมีเอกลักษณ์และสวยงาม การแสดง ประกอบ ด้วยเรื่องราว อินเดีย ภารตะ โชว์นี้จะสะกดคุณให้ประทับด้วยชุดที่งดงามและการแสดงที่น่าตื่นเต้น

Broadway Show (Magic) – การแสดงบรอดเวย์ (มายากล )

การแสดงโชว์ ได้ถ่ายทอดนำเสนอโดยนักแสดงสาวประเภทสอง แสนสวย กับการแสดงมายากลผสมผสานกับเสียงร้องและการเต้นรำที่นำเสนอราวกับว่านักแสดงมีเวทมนตร์ สะกดทุกสายตา

Chinese Show (Pop Dance) – การแสดงโชว์เพลงจีน ( ป็อปแดนซ์ )

ท่านจะ เพลิดเพลินไปกับความบันเทิงที่ยอดเยี่ยมของตำนานในประเทศจีน การแสดงโชว์ ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับความตื่นเต้นในการแข่งขันกับการแสดงอื่น ๆ ไปสู่การแสดงอื่น ๆ

Shanghai Show – เซี่ยงไฮ้ โชว์

การแสดงโชว์นี้ ถ่ายถอดเรื่องราว ผ่านการแสดง ประกอบเสียงเพลง ผ่านเรื่องราว เกี่ยวกับ เซี่ยงไฮ้ ซึ่งปกครองโดยแก๊งมาเฟียสองคนเพื่อแก้แค้น นี่เป็นหนึ่งในการแสดงที่จะพิสูจน์ให้คุณเห็นถึงความสามารถของนักแสดงหญิงยอดฝีมือและนักแสดงสาวประเภทสอง แสนสวย มิริน เธียร์เตอร์

Comedy Show – โชว์ตลก

Comedy Show starring by the gorgeous ladyboy. Our talent and lovely actress gonna make you laugh and enjoy the show at the max

Celebration Carnival Show – การแสดงโชว์ ฉลองเทศกาล แห่งความสุข

การแสดงโชว์ ด้วยเพลงพิเศษของ Mirinn Theatre การแสดงนี้จะสร้างความประทับใจให้คุณด้วยความยิ่งใหญ่ของดนตรีท่าทางและการเต้นรำใน ชุดขนนก ที่สวยงาม นักแสดงทุกคน ทั้งหมดจะมารวมตัวกันบนเวทีเพื่อแสดงความขอบคุณ ต่อผู้ชม แขกทุกท่าน อีกครั้ง เพื่อให้คิดถึงความทรงจำที่น่าประทับใจของการแสดงที่งดงามของเรา ” มิริน คาบาเร่ต์ โชว์ ”

การแต่งกาย

  • ฟรีสไตล์

เวลาโชว์;

โชว์รอบที่ 1

  • 16.30 น. – 17.30 – น.

โชว์รอบที่ 2

  • 18.00 น. – 19.00 – น.

โชว์รอบที่ 3

  • 19.30 น. – 20.30 – น.

ราคา

• ผู้ใหญ่ 1200 ฿ 750 ฿
• เด็ก 950 ฿ 550 ฿

* ราคาเด็กสำหรับ 3-9 ปี, สูงไม่เกิน 100 เซ็นติเมตร

ราคานี้ได้รวม;

  • ตั๋วการแสดง.
  • การแสดงโชว์ 60 นาที
  • น้ำดื่ม

ราคาไม่รวม

  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่น ทิป บริกร นักแสดง ฯลฯ

การเช็คอินเ – Check-in

  •  กรุณา มาเช็คอินก่อนทำการแสดง 15 – 30 นาที ที่  มิริน เธียเตอร์ รัชดา.
  •  นำเอกสารเช็คกิน Tour Voucher จากเรา ปริ้น หรือ โชว์จากมือถือของท่านในการ เช็คอิน.
    * Tour Voucher ทางเราจะออกให้ท่าน หลังยืนยันการจองเท่านั้น .

การยืนยันการจองในวันเดินทาง ต้องคอนเฟิร์ม ก่อนเวลา 14.00 น เท่านั้น 

มิริน เธียร์เตอร์ ที่อยู่

  • ที่อยู่ โรงละคร : 31/6 ชั้น 1, RCA พลาซ่า ( ซอยเพชรบุรี 47 ) พระราม 6, ห้วยขวาง, กรุเทพมหานคร

มิริน เธียร์เตอร์  แผนที่


คาบาเร่ต์ โชว์ ไทยแลนด์ – Cabaret Show Thailand