Spread the love

อโฟรไดท์ คาบาเร่ต์โชว์ ภูเก็ต สถานความบันเทิง การแสดงโชว์ สาวประเภทสอง คาบาเร่ต์โชว์ ยอดฮิต ภูเก็ต สุดประทับใจการแสดงโชว์ ของ ทีมงานนักแสดง สัมผัสการแสดงโชว์ ที่สวยงดงาม ตระการตา ด้วยความสามารถของเหล่านักแสดง ที่ถ่ายทอดความบันเทิง การแสดง ผ่านด้านหน้าเวที หลากหลาย ชุดการแสดงโชว์ ที่จะทำให้ท่านตราตรึง มิอาจจะแม้จะกระพริบตา ในขณะชมการแสดงโชว์

อโฟรไดท์ คาบาเร่ต์โชว์ ภูเก็ต

อโฟรไดท์ คาบาเร่ต์โชว์ ภูเก็ต ได้เริ่มเปิดทำการแสดง ครั้งแรกใน ปี 2510 จากวันนั้น จนถึง วันนี้ อโฟรไดท์ คาบาเร่ต์โชว์ ภูเก็ต เป็นสถานบันเทิง คาบาเร่ต์โชว์ ที่ได้รับความนิยม อย่างต่อเนื่อง จากนักท่องเที่ยว ที่มาเยือนจังหวัดภูเก็ต เปรียบเสมือน มุกเม็ดงามใหม่ แห่ง ภูเก็ต อันดามัน การแสดงโชว์ ที่จะทำให้คุณ ตื่นตาตื่นใจไปกับ ชุดการแสดงต่าง ๆ บนเวที ที่เพียบพร้อมด้วย แสง สี และ ระบบเสียง ซาวด์ ดนตรี ประกอบ สัมผัส ความสามารถการแสดงโชว์ เหล่านางโชว์ สาวประเภทสอง ที่จะทำให้คุณประทับใจ มีความสุข ในการับชม ในแต่ละชุดการแสงโชว์ ได้ถ่ายทอดการแสดงโชว์ หลากหลายวัฒนธรรม ของแต่ล่ะประเทศ แดนซ์ หลากหลายชุดการแสดงโชว์เกี่ยวกับ วัฒนธรรม ประกอบเพลง แบบคลาสสิก ไทย ๆ, เอเชียตะวันออก, อินเดีย ยุโรป ได้ถูกรวบรวมไว้ในรูปแบบการแสดงโชว์ มาไว้ในที่เดียว มีจำนวนการเเสดงทั้งหมด 15 ชุด โดยเหล่านักแสดง ที่มากด้วยความสามารถ และคุณภาพ โลดแล่น กลางเวที ขนาดใหญ่ กับ นักเเสดงคาบารต์ ร่วมร้อยกว่าชีวิต ซึ่งมีความสามารถ และ ได้รับการฝึกซ้อมมาเป็นอย่างดี พร้อมด้วยชุดการแต่งกาย ประกอบการแสดง สุดอลังการ ได้อย่างสวยงาม บนเวทีการแสดงโชว์

โรงละคร อโฟรไดท์ คาบาเร่ต์โชว์ ภูเก็ต

อโฟรไดท์ ภูเก็ต โชว์ เป็นโรงละคร โชว์คาบาเร่ต์ ขนาดใหญ่ สามารถรองรับ ผู้เข้าชมได้มากถึง 1,000 ที่นั่ง, ประกอบไปด้วย ที่นั่ง วีไอพี และ พร้อม นักแสดงคาบาเร่ต์ บนเวที มากกว่า 100 ชีวิต ในโรงละคร จัดได้ลงตัว สะดวกสบายในขณะนั่งชมการแสดง เวทีการแสดง เพียบพร้อมด้วย ระบบไฟ แสง สี และ เสียง ได้อย่างลงตัว กับ ทุกชุดการแสดง บนเวที.

รอบการแสดงโชว์ อโฟรไดท์ ภูเก็ต โชว์ 
โชว์รอบที่ 1 : 17:00 น. – 18.10 น.
โชว์รอบที่ 2 : 18:30 น. – 19.40 น.
โชว์รอบที่ 3 : 20.00 น. – 21.10 น.
*การแสดงโชว์ ใช้เวลาประมาณ 70 นาที.

อโฟรไดท์ ภูเก็ต โชว์ ราคา

ตั๋วที่นั่งธรรมดา
• ผู้ใหญ่ 800 ฿ 550 ฿
• เด็ก   600 ฿ 350 ฿

ตั๋ววีไอพี VIP
• ผู้ใหญ่ 1000 ฿ 650 ฿
• เด็ก     800 ฿ 450 ฿

ราคานี้ได้รวม

  • ตั๋วที่นั่งแบบธรรมดา, วีไอพี.
  • ซอฟท์ดริ้งค์.

* ราคาเด็กอายุ 3-9 ปี และ ความสูงต่ำกว่า 120 เซ็นติเมตร
• กรุณาทำการเช็คอินก่อน 15 – 30 นาที ก่อนเวลาการแสดง ที่ โรงละคร อโพรไดท์ เธียเตอร์ เค้าท์เตอร์ เช็คอิน.
• สามารถใช้เอกสารเช็คอิน Tour Voucher พรีวิว แสดง ผ่าน มือถือของท่าน ที่เค้าท์เตอร์เช็คอิน.
*Tour Voucher,ทางเราจะส่งให้ท่านได้ทำการยันการจองแล้ว.

BOOK NOW!

อโฟรไดท์ คาบาเร่ต์โชว์ ที่อยู่

99/100 หมู่ 1 ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ตำบลกะทู้ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต

อโฟรไดท์ คาบาเร่ต์โชว์ แผนที่


คาบาเร่ต์ โชว์ ไทยแลนด์

คาบาเร่ต์โชว์ กรุงเทพ l โกลเด้นโดม คาบาเร่ต์โชว์ รัชดา l แมมโบ้ คาบาเร่ต์โชว์ พระราม3 l คาลิปโซ่ คาบาเร่ต์โชว์ เอเชียทีค l
คาบาเร่ต์โชว์ พัทยา l โคลอสเซียม คาบาเร่ต์โชว์ พัทยา l อัลคาซ่าร์ คาบาเร่ต์โชว์ พัทยา l ทิฟฟานี่ คาบาเร่ต์โชว์ พัทยา l
คาบาเร่ต์โชว์ ภูเก็ต l อโฟรไดท์ คาบาเร่ต์โชว์ ภูเก็ต l ไซม่อน สตาร์ คาบาเร่ต์โชว์ ภูเก็ต l ไซม่อน คาบาเร่ต์โชว์ ภูเก็ต l